Zman
Zman

Trong cuộc sống hiện nay, gánh nặng công việc, áp lực xã hội và kể cả áp lực từ gia đình, những thứ đó vẫn đang hiện hữu và đè nặng lên đôi vai của mỗi người. Từ đó, dần dần làm cho chúng ta mệt mỏi, chán nản, ảnh hưởng tới đời sống đời sống tinh thần, trí óc, và đặc biệt là đối với đời sống tình dục của phái mạnh. 

Và để cải thiện điều đó, Khang Dược Sâm đã ra đời, được giới thiệu tới người tiêu dùng là có khả năng đẩy nhanh sản sinh nội tiết tố nam, tăng cường sinh dục cho nam giới, tăng phong độ cường tráng. 

Vậy thực hư lời giới thiệu là đúng hay sai? Khang Dược Sâm là gì và có công dụng ra sao? Dùng nó thực sự có an toàn? Khang Dược Sâm và Sâm Alipas, nên dùng loại nào thì tốt hơn? Tất cả mọi câu hỏi của bạn sẽ được giải đáp ngay bên dưới.

Khang Dược Sâm là gì?

Khang Dược Sâm là một loại thực phẩm chức năng được sản xuất bởi Công ty TNHH Nam Dược và được đăng ký lưu hành từ năm 2015. 

Khang Dược Sâm là gì?
Hình ảnh: Khang Dược Sâm

Khang Dược Sâm được sản xuất dưới dạng viên nang mềm với các thành phần có nguồn gốc từ những dược liệu có giá trị. Một hộp được đóng gói với 2 vỉ, 10 viên nang mềm/ vỉ, sử dụng thông qua đường uống nên rất thuận tiện. 

Thành phần Khang Dược Sâm

Một viên nang mềm Khang Dược Sâm bao gồm những thành phần chính sau đây

  • Panax Vietnamensis (sâm ngọc linh) có hàm lượng 30mg
  • Cordyceps Militaris (đông trùng hạ thảo) có hàm lượng 20mg
  • Eurycoma Longifolia (cao bá bệnh) có hàm lượng 200g
  • Tá dược vừa đủ viên mềm.

Xem thêm: Thuốc Cường dương Ngựa Thái: Công dụng, cách dùng, review, giá bán

Tác dụng của Khang Dược Sâm

Những thành phần làm nên viên nang mềm Khang Dược Sâm đều là những dược liệu quý, chính vì vậy, chúng mang đến tác dụng vô cùng tốt cho sức khỏe. Và sự kết hợp của những dược liệu ấy thì càng tuyệt vời hơn. Dưới đây sẽ là phần nghiên cứu tác dụng của từng dược liệu để người dùng hiểu sâu, hiểu kỹ hơn nữa.

  • Sâm ngọc linh – “Quốc bảo Việt Nam”

Nói Sâm ngọc linh là “quốc bảo Việt Nam” thì quả không sai tí nào bởi đây chính là một trong những thảo dược quý hiếm có giá trị bậc nhất. Nhiều nghiên cứu còn chỉ ra rằng, Sâm ngọc linh còn có giá trị cao hơn Sâm Hàn Quốc hay Triều Tiên. 

Và để sản xuất viên nang mềm Khang Dược Sâm, người ta sử dụng thân rễ rễ củ của sâm ngọc linh. Những bộ phận này đều có tác dụng làm tăng cường sinh lực ở nam giới, tăng sức bền bỉ trước yếu tố bất lợi, tăng sản sinh ra hormon sinh dục nam: testosterone thông qua việc kích thích tuyến yên từ đó nhằm giải quyết các vấn đề mất cân bằng hormone trong cơ thể, chống suy nhược sinh dục. 

Ngoài ra thành phần saponin có trong Khang Dược Sâm còn làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể nhờ vào việc ức chế hình thành MDA. 

Tác dụng của Khang Dược Sâm
Hình ảnh: Công thức của Saponin

Giá trị vượt trội của sâm ngọc linh còn được thể hiện qua một loạt các tác dụng to lớn khác như: tăng tuần hoàn máu giúp làm giảm căng thẳng mệt mỏi, chống lo âu trầm cảm, tăng khả năng tạo hồng cầu và bạch cầu, cải thiện chức năng gan, hạn chế xơ vữa động mạch, giúp điều hòa hoạt động tim, tiêu diệt các vi khuẩn gây bệnh và tăng cường hệ miễn dịch, tăng cường trí nhớ, tăng khả năng vận động… và còn nhiều tác dụng khác nữa. 

  • Đông trùng hạ thảo – “Thần dược y học”

Nhờ những tác dụng to lớn trong chăm sóc sức khỏe mà đông trùng hạ thảo luôn luôn được săn lùng dù cho nó có giá thành khá là đắt và trở thành một loại thuốc quý ở Trung Quốc và Tây Tạng. 

Vậy tác dụng to lớn mà nó mang đến ở đây là gì? Đầu tiên phải kể đến là bổ thận tráng dương, tăng cường khả năng sinh dục cho phái mạnh, giảm rối loạn sinh dục, giúp điều trị các chứng liệt dương di tinh, trong các trường hợp bất lực, vô sinh… 

Ngoài tác dụng trong quan hệ tình dục cho nam giới, đông trùng hạ thảo còn có thêm những tác dụng tuyệt vời khác như: giảm tình trạng đau lưng, mỏi gối, hay đổ mồ hôi, giúp chống lại mệt mỏi ưu phiền, tăng khả năng tuần hoàn máu cho cơ thể, chống rối loạn nhịp tim, làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể và kéo dài tuổi thọ. 

  • Tinh chất cao bá bệnh 

Loại dược liệu quý này được sử dụng phổ biến trong Y học cổ truyền, được tạo ra từ cây bá bệnh, hay còn gọi là cây mật nhân, có chứa nhiều chất đắng và các alkaloid, quy kinh can thận mang đến cho Khang Dược Sâm nhiều tác dụng bổ ích. 

Và điển hình trong đó là những tác dụng đối với phái mạnh như: tăng sản sinh nội tiết tố nam testosterone một cách tự nhiên, cải thiện chức năng sinh lý, tăng ham muốn tình dục, tăng sản sinh tinh trùng và kích thích sự di chuyển của chúng. 

Không những thế, tinh chất cao bá bệnh còn quy tự những tác dụng hữu hiệu khác mà bạn cũng không thể ngờ đến như: chống lão hóa, kéo dài tuổi thọ và ngăn chặn khối u phát triển, giúp hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp, Gout, bảo vệ gan, lợi mật đối với người hay sử dụng rượu bia, giúp hỗ trợ tiêu hóa, giảm đầy hơi, chướng bụng. 

Như vậy, những thành phần trên đều điểm chung là giúp cải thiện chức năng sinh dục cho nam giới, gia tăng chất lượng và số lượng tinh trùng, tăng ham muốn tình dục, cải thiện tình trạng yếu sinh lý. Và với mỗi một dược liệu lại có thêm những công dụng thần thánh khác nữa. Tất cả đã làm nên một Khang Dược Sâm thực sự thu hút người tiêu dùng.

Xem thêm: Re-Zoom là thuốc gì? Công dụng, liều dùng, thận trọng tác dụng phụ

Chỉ định

Với những công dụng đã kể trên, chúng ta đều có thể dễ dàng nhận ra đối tượng sử dụng ở đây chính là nam giới. Và để cụ thể hơn nữa, phái mạnh đang nằm một trong các đối tượng sau đây được Khang Dược Sâm khuyên dùng: 

  • Nam giới bị suy nhược cơ thể; thường xuyên chịu áp lực công việc, gánh nặng xã hội dẫn đến căng thẳng, mệt mỏi; người suy giảm chức năng sinh lý, giảm ham muốn tình dục, mặc cảm trong quan hệ. 
  • Nam giới yếu sinh lý, bất lực, khó đậu thai; người suy giảm nội tiết tố, rối loạn cương dương, muốn kích thích sản sinh tinh trùng.
  • Người hay phải làm những công việc nặng nhọc, lao động chân tay vất vả, hay tập luyện thể dục với cường độ cao. 
  • Người mới ốm dậy, thường xuyên thức đêm, bị lão hóa nhanh. 

Chống chỉ định

Khang Dược Sâm là một thực phẩm chức năng an toàn, được sử dụng rộng rãi trên nhiều đối tượng. Tuy nhiên, các chuyên gia không khuyến cáo dùng sản phẩm này cho những người có tiền sử mẫn cảm và bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm. 

Cách sử dụng Khang Dược Sâm

Khang Dược Sâm là viên nang mềm được sử dụng cho đường uống:

Cách sử dụng Khang Dược Sâm
Khang Dược Sâm được dùng theo đường uống

Theo như các nhà nghiên cứu thì sử dụng mỗi ngày 1 viên, sau bữa trưa hoặc bữa tối đi kèm với một ly nước cho những đối tượng có thể trạng không quá yếu, có nhu cầu bổ sung chức năng sinh lý và tăng cường sức khỏe. Để đạt hiệu quả cao nhất và tránh quên liều dùng, bạn nên cố định một thời điểm uống: trưa hoặc tối thôi.

Đối với các đối tượng cơ thể quá suy nhược, không còn ham muốn có thể dùng 2 viên/ ngày, chia ra uống sau mỗi bữa ăn. Lưu ý không được uống quá 2 viên/ ngày. 

Không nên sử dụng nước nóng khi uống, có thể xảy ra những tác dụng không mong muốn.

Để phát huy tác dụng thì chúng ta nên dùng tối thiểu 3 tháng, có thể dùng thường xuyên. 

Tác dụng phụ

Khang Dược Sâm với 100% các thành phần có nguồn gốc từ dược liệu tự nhiên nên người dùng có thế phần nào yên tâm và bớt đi những lo lắng về tác dụng phụ của loại thực phẩm chức năng này. 

Từ khi ra đời cho tới nay, Khang Dược Sâm vẫn luôn nhận được các phản hồi tích cực và đánh giá cao từ người dùng cũng như các chuyên gia, nhà nghiên cứu và hầu như chưa có phát hiện tác dụng phụ trên bất kỳ đối tượng nào. 

Tuy nhiên, là một người dùng, tùy vào cơ địa của mỗi người mà có những phản ứng khác nhau, bạn không nên chủ quan khi sử dụng sản phẩm. Khi có bất kỳ triệu chứng gì khác thường cần ngưng dùng sản phẩm và  báo ngay với bác sĩ điều trị để được tư vấn kịp thời. 

Xem thêm: [REVIEW] Thuốc xịt cường dương Stud 100 trị xuất tinh sớm có tốt không?

Cách bảo quản

Để bảo quản tốt sản phẩm và sử dụng lâu dài, bạn cần:

  • Đảm bảo đậy nắp kín sau khi sử dụng để giữ được chất lượng sản phẩm.
  • Để sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời, nhiệt độ không được quá 30°C.

Những lưu ý khi dùng Khang Dược Sâm

Khi dùng thực phẩm chức năng Khang Dược Sâm, bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Tùy vào thể trạng mà sử dụng đúng liều theo các chuyên gia, không nên sử dụng quá liều. 
  • Với đối tượng là nam giới có mắc các bệnh về đường tiêu hóa, phì đại tuyến tiền liệt, u xơ tiền liền tuyến lâu năm cần cân nhắc và thận trọng hơn khi dùng sản phẩm do nó làm thúc đẩy quá trình phân chia tế bào ung thư.
  • Để phát huy tác dụng tốt nhất của loại thực phẩm chức năng này thì trong quá trình sử dụng nhà sản xuất khuyên bạn nên kết hợp với chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý, lành mạnh và điều độ, tập luyện thể dục thể thao thường xuyên. 

Khang Dược Sâm có tốt không?

Câu hỏi này có thể gặp ở bất kỳ người dùng nào khi nhắc tới sản phẩm này. Nhưng, giờ đây với những thành phần và công dụng đã nêu ở trên, bạn đã tìm được cho mình câu trả lời rồi đấy

Khang Dược Sâm như một loại thần dược của nam giới, không chủ giúp tăng cường chức năng sinh lý mà còn giúp bồi bổ sức khỏe tuyệt vời. Thành phần 100% từ tự nhiên hầu như không gây ra tác dụng phụ giúp cho Khang Dược Sâm ghi điểm hơn nữa trong mắt người dùng.

Khang Dược Sâm có tốt không?
Khang Dược Sâm có tốt không?

Với Khang Dược Sâm, bạn sẽ được bồi bổ từ bên trong chứ không phải là sự cung cấp nhất thời từ bên ngoài. Các vấn đề về nội tiết tố, quan hệ tình dục giờ đây không còn là nỗi lo cho các đấng mày râu nữa. Không những thế, sức khỏe của bạn cũng được cải thiện đáng kể, một cơ thể khỏe mạnh đi kèm với tinh lực dồi dào thật tuyệt đúng không nào.

Tuy nhiên, qua các nghiên cứu trực tiếp cho thấy, tác dụng của Khang Dược Sâm tốt hay không cũng phần nào phụ thuộc vào cơ địa, tình trạng bệnh lý, thể trạng của mỗi cá nhân và khả năng hấp thụ các thành phần dược liệu của cơ thể. Các nghiên cứu cũng chỉ ra rằng với những người thường xuyên sử dụng, đúng liều lượng và cách dùng thì sẽ đạt được hiệu quả cao hơn.

Chính vì thế, khi quyết định sử dụng sản phẩm, bạn nên thăm khám tại các cơ sở y tế uy tín để biết rõ được tình trạng cơ thể của mình và nhận lời khuyên, tư vấn của các chuyên gia. 

Và cũng cần nhấn mạnh một điều, Khang Dược Sâm là sản phẩm chức năng, nó sẽ hỗ trợ cho bạn, giúp bạn cải thiện các vấn đề chứ không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Vì vậy, khi gặp các bệnh lý về nội tiết tố hay các bệnh lý liên quan, việc tham khảo ý kiến từ bác sĩ là điều cần thiết, bạn nên kết hợp sử dụng sản phẩm với các loại thuốc đặc trị và liệu pháp trị liệu thích hợp chứ không nên sử dụng sản phẩm với chức năng chữa bệnh.

Khang Dược Sâm lừa đảo?

Lướt lướt Google tìm kiếm về thực phẩm chức năng Khang Dược Sâm, bạn sẽ nhìn thấy một số bài viết tố cáo Khang Dược Sâm lừa đảo và quảng cáo sai sự thật.  Vậy thực hư của chuyện này là như thế nào? Những bài báo đoa là đúng hay sai? Liệu, chúng ta có nên dùng sản phẩm này?

Câu trả lời cho bạn là những bài quảng cáo kia thực chất chỉ là chiêu trò của các bên phân phối sản phẩm mà thôi. Đây chính là chiến lược marketing của họ nhằm thu hút người dùng và tiêu thụ sản phẩm. Chính vì thế họ đã tung ra các lời nói “có cánh”, vô căn cứ, phóng đại sự thật. Bởi như đã nhấn mạnh ở trên, Khang Dược Sâm là thực phẩm chức năng, không phải thuốc chữa bệnh, không có tác dụng điều trị hoàn toàn dứt điểm các bệnh lý về nội tiết tố ở nam giới mà chỉ giúp hỗ trợ, cải thiện.

Thực hư về Khang Dược Sâm quảng cáo sai sự thật?

Và có thể bạn chưa biết, Khang Dược Sâm còn được chạy quảng cáo trên VTV1. Một sản phẩm lừa đảo liệu có thể được cho phép chạy trên một kênh truyền hình phổ biến hàng đầu như vậy không? Một sản phẩm chỉ được phép chạy quảng cáo khi nó trải qua đầy đủ các quy trình kiểm tra chất lượng, đánh giá kỹ lưỡng.

Về phía công ty sản xuất, cần phải đưa ra được đầy đủ các giấy tờ và hồ sơ có liên quan đến sản phẩm. Phải chứng minh được thành phần, hàm lượng và tính an toàn, hiệu quả đối với người dùng thì mới được phép quảng cáo trên TV.  Như vậy đã đủ để biết thực phẩm chức năng Khang Dược Sâm đã được kiểm định chặt chẽ như nào rồi đúng không nào.

Sử dụng Khang Dược Sâm bao lâu thì có hiệu quả?

Nhiều lời review cho thực phẩm chức năng Khang Dược Sâm rằng có tác dụng ngay sau 1 – 2 lần sử dụng. Và sự thật là những thông tin như vậy rất khó xảy ra. Nhưng điều đó không nói lên Khang Dược Sâm không có tác dụng! Sản phẩm nào cũng vậy thôi, không phải ngày một ngày hai là có thể đem lại tác dụng ngay, từ từ chính mới mang lại kết quả mà ta mong muốn. 

Như đã nói ở trên, tùy thuộc vào cơ địa, thể trạng của mỗi cá nhân mà thời gian hấp thu và phát huy tác dụng của sản phẩm này sẽ khác nhau. Với những người phù hợp thì thời gian có thể là 2 đến 3 tháng. Còn đối với những người không tuân thủ điều trị thì thời gian sẽ kéo dài hơn, có thể lên đến nửa năm. 

Để đạt được trọn vẹn tác dụng mà mình mong muốn, bạn cần phải có sự kiên trì, đầu tư về thời gian, thực hiện đủ liệu trình, đúng cách và thường xuyên, không nên mất kiên nhẫn mà bỏ dở giữa chừng. 

Việc ăn uống bừa bãi, lười tập thể dục thể thao cũng là một trong những nguyên nhân khiến cho thời gian Khang Dược Sâm phát huy tác dụng lâu hơn. 

Chính vì thế, trong quá trình sử dụng, bạn nên kết hợp với việc ăn uống điều độ, sinh hoạt cá nhân hợp lý, thường xuyên vận động để nâng cao thể trạng, sức khỏe, giữ cho mình một lối sống tích cực, tinh thần thoải mái. 

So sánh Khang Dược Sâm và Sâm Alipas

Đây cũng là một trong những câu hỏi mà khá nhiều người quan tâm. Khang Dược Sâm và Sâm Alipas có giống nhau không? Dùng sản phẩm nào thì sẽ tốt hơn? Dưới đây sẽ là câu trả lời cho bạn.

So sánh Khang Dược Sâm và Sâm Alipas
Hình ảnh: Sâm Alipas Platinum

Đầu tiên phải nói đến là thành phần,  cả hai sản phẩm này đều được bào chế từ những dược liệu quý trong tự nhiên, tuy nhiên thành phần và hàm lượng của các dược liệu đấy là không giống nhau, chính vì thế mà chúng cũng có những công dụng khác nhau.

Sâm Alipas hiện nay cũng là một trong những sản phẩm được các đấng mày râu tin dùng để tăng cường sinh lực. Dược liệu chính làm nên tác dụng của Sâm Alipas là tinh chất cao bá bệnh – một thành phần cũng có của Khang Dược Sâm kết hợp với các tá dược khác. Công thức Platinum ấy đã đem lại khả năng tăng sản sinh hormon sinh dục nam testosterone, từ đó tăng cường chức năng sinh lý cho Sâm Alipas. 

Còn Khang Dược Sâm, như ở trên đã nói, ngoài thành phần là tinh chất cao bá bệnh thì còn có thêm hai dược liệu quý hiếm khác có nguồn gốc 100% từ tự nhiên cũng có tác dụng làm tăng số lượng, chất lượng tinh trùng, tăng cường nội tiết tố nam, bổ thận tráng dương. Đó là đông trùng hạ thảo và sâm ngọc linh. 

Như vậy, với những tóm tắt trên đây, bạn có thể thấy rằng hai loại thực phẩm chức năng này đều có những công dụng ưu việt, chuyên sâu khác nhau. Chính bạn và cơ thể bạn sẽ người người quyết định sản phẩm nào tốt hơn.

Hãy chọn lựa thật kỹ đàng và tham khảo ý kiến từ các chuyên gia để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mình nhất! Và đừng quên rằng, đối với bất kỳ sản phẩm nào, tuân thủ liều lượng, cách dùng và kiên trì, sử dụng thường xuyên sẽ đem đến hiệu quả trọn vẹn. 

Khang Dược Sâm giá bao nhiêu?

Với một hộp thực phẩm chức năng Khang Dược Sâm 2 vỉ, 10 viên/ vỉ thì hiện nay mức giá trên thị trường là 600.000 VNĐ. 

Tuy nhiên mức giá trên cũng chỉ mang tính chất tương đối và tham khảo, nó còn tùy thuộc vào từng cơ sở buôn bán. Nhưng sự chênh lệch giá cả giữa các cơ sở cũng không quá lớn, chính vì thế hãy thật cẩn thận với những lời chào hàng sản phẩm với giá rẻ hơn rất nhiều lần! Bạn có thể mua phải hàng giả, hàng nhái, bị cắt giảm về thành phần, hàm lượng và bị rút ngắn cách khâu bào chế. 

Hãy thận trọng và nhớ kiểm tra kỹ tem, mác hay hạn sử dụng để có thể mua được đúng sản phẩm chất lượng nhé.

Khang Dược Sâm mua ở đâu?

Với công dụng tuyệt vời và mức độ phổ biến như này thì hiện nay thực phẩm chức năng Khang Dược Sâm được bày bán rộng khắp trên cả nước. Bạn có thể tìm mua ở các nhà thuốc, quầy thuốc lớn hay bệnh viện. 

Nhưng nên lưu ý rằng tìm cho mình một cơ sở buôn bán uy tín, an toàn và đảm bảo là điều vô cùng cần thiết trước khi bạn quyết định mua sản phẩm này nhé.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây